Thể lệ dịch vụ đấu trường tri thức

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

1. Tên chương trình: Đấu trường tri thức

2. Thời gian khuyến mại: Từ 00h00 ngày 11/11/2019 đến hết 23h59:59 ngày 08/02/2020 (90 ngày).

3. Sản phẩm khuyến mại: Dịch vụ Đấu trường tri thức

- Đầu số dịch vụ: 9026

- Kênh tương tác: Wapsite

- Website/wapsite dịch vụ: http://dautruongtrithuc.mobifone.vn

4. Phạm vi khuyến mại: Trên toàn quốc

5. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng

6. Đối tượng:

- Đối tượng được hưởng khuyến mại:

+ Tất cả các thuê bao trả trước hoặc trả sau của MobiFone có sử dụng dịch vụ Đấu

trường tri thức trong thời gian diễn ra CTKM.

+ KHÔNG áp dụng: Thuê bao Fast Connect, thuê bao nghiệp vụ, công vụ, thuê bao hưởng chương trình “chăm sóc khách hàng nội bộ”, thuê bao có chủ sở hữu là CBCNV của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone.

7. Cơ cấu giải thưởng:

- Cơ cấu giải thưởng tích điểm:

STT

Tên giải

Giải thưởng

Giá trị

(VND)

Số lượng

Thành tiền

(VND)

1

Giải chung cuộc

(01 giải/90 ngày)

iPhone 11 64GB

22.000.000

01

22.000.000

2

Giải tuần

(01 giải/tuần)

Thẻ nạp MobiFone

500.000

13

6.500.000

3

Giải khuyến khích (30.000 giải/90 ngày)

Thẻ nạp MobiFone

10.000

30.000

300.000.000

Tổng

30.014

328.500.000

(Bằng chữ: Ba trăm hai mươi tám triệu năm trăm ngàn đồng.)

Lưu ý:

- Giải thẻ nạp tiền được trao thưởng qua hình thức nạp thẻ trực tuyến.

- Giải thưởng hiện vật không được quy đổi sang tiền mặt.

- Điện thoại iPhone 11 64GB là hàng chính hãng được phân phối bởi MobiFone (hoặc nhà cung cấp đảm bảo trong trường hợp MobiFone không có sản phẩm). Tại thời điểm bàn giao cho khách hàng máy ở trạng thái chưa kích hoạt. Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà phân phối. Màu sắc giải thưởng sẽ do BTC quyết định.

8. Chu kỳ thời gian giải tuần

STT

Giải tuần

Thời gian

1

Tuần 1

Từ ngày 11/11/2019 đến 17/11/2019

2

Tuần 2

Từ ngày 18/11/2019 đến 24/11/2019

3

Tuần 3

Từ ngày 25/11/2019 đến 01/12/2019

4

Tuần 4

Từ ngày 02/12/2019 đến 08/12/2019

5

Tuần 5

Từ ngày 09/12/2019 đến 15/12/2019

6

Tuần 6

Từ ngày 16/12/2019 đến 22/12/2019

7

Tuần 7

Từ ngày 23/12/2019 đến 29/12/2019

8

Tuần 8

Từ ngày 30/12/2019 đến 05/01/2020

9

Tuần 9

Từ ngày 06/01/2020 đến 12/01/2020

10

Tuần 10

Từ ngày 13/01/2020 đến 19/01/2020

11

Tuần 11

Từ ngày 20/01/2020 đến 26/01/2020

12

Tuần 12

Từ ngày 27/01/2020 đến 02/02/2020

13

Tuần 13

Từ ngày 03/02/2020 đến 08/02/2020

9. Nội dung và thể lệ chi tiết chương trình khuyến mại

9.1. Cách thức tham gia chương trình:

9.1.1. Với các thuê bao đang sử dụng gói cước:

- Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn theo quy định hiện hành. Khách hàng được tích lũy điểm để xét giải thưởng của chương trình.

9.1.2. Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian khuyến mại:

- Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký gói cước cụ thể như sau:

TT

Kênh

Gói Ngày

Gói Tuần

Gói Tháng

Gói nội dung chuyên biệt

1

Qua kênh SMS

Soạn DK gửi 9026

Soạn DK 7 gửi 9026

Soạn DK 30 gửi 9026

Soạn DK [Mã gói] gửi 9026

Mã gói:

Gói Âm nhạc: A

Gói Đố vui: D

Gói Lịch sử:- Địa lý: L

Gói Thể thao: T

2

Qua kênh wapsite

Truy cập website/wapsite tại địa chỉ http://dautruongtrithuc.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

9.1.3. Cách thức hủy tham gia:

- Khách hàng muốn hủy tham gia soạn tin nhắn như sau:

Gói Ngày

Gói Tuần

Gói Tháng

Gói nội dung chuyên biệt

HUY gửi 9026

HUY 7 gửi 9026

HUY 30 gửi 9026

Soạn HUY [Mã gói] gửi 9026

Mã gói:

Gói Âm nhạc: A

Gói Đố vui: D

Gói Lịch sử:- Địa lý: L

Gói Thể thao: T

9.1.4. Hướng dẫn sử dụng Website/Wapsite dịch vụ:

- Khách hàng cần truy cập website/wapsite http://dautruongtrithuc.mobifone.vn để sử dụng dịch vụ.

- Khi truy cập website/wapsite của dịch vụ:

+ Hệ thống yêu cầu khách hàng thực hiện đăng ký/ đăng nhập để có thể sử dụng tất cả các tính năng của dịch vụ

+ Trường hợp khách hàng chưa thực hiện đăng ký/ đăng nhập, khách hàng không thể sử dụng được các nội dung như tham trả lời câu hỏi của đấu trường hoặc tham gia trả lời câu hỏi của các gói nội dung chuyên biệt.

+ Để thực hiện đăng nhập, khách hàng cần nhập số điện thoại đã đăng ký sử dụng một hoặc các gói tin của dịch vụ và mật khẩu OTP mà hệ thống gửi về máy điện thoại của khách hàng.

- Trường hợp khách hàng sử dụng kết nối data (3G/4G/GPRS/EDGE) của MobiFone truy cập wapsite của dịch vụ, hệ thống sẽ tự động nhận diện được số điện thoại của khách hàng, khi đó:

+ Hệ thống tự động thực hiện đăng nhập cho khách hàng, áp dụng với trường hợp khách hàng đã đăng ký một hoặc nhiều gói tin của dịch vụ.

+ Nếu khách hàng chưa đăng ký gói tin nào của dịch vụ, khách hàng không thể tham gia trả lời câu hỏi được. Khi khách hàng truy cập nội dung này, hệ thống sẽ tự động chuyển khách hàng tới trang yêu cầu đăng ký gói tin.

9.2. Quy định xác định thuê bao trúng thưởng

9.2.1. Cách xác định thuê bao trúng giải khuyến khích

- Trong thời gian khuyến mại, 30.000 thuê bao đầu tiên đăng ký mới thành công gói Ngày (DK) của Đấu trường chính (miễn phí ngày đầu) sẽ được cộng 10.000 đồng vào tài khoản chính nếu thuê bao thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

+ Thuê bao đăng ký mới thành công gói Ngày lần đầu tiên.

+ Thuê bao duy trì và trừ cước thành công 03 lần sau ngày đầu miễn phí.

+ Thuê bao chưa hủy gói Ngày tại thời điểm cộng thưởng.

- Việc cộng thưởng sẽ được thực hiệntrong 24h làm việc kể từ thời điểm khách hàng đủ các điều kiện trên.

9.2.2. Cách xác định thuê bao trúng giải Tuần

- Giải thưởng sẽ được trao cho 01 thuê bao có điểm số đứng thứ 16 trong tuần xét giải.

- Mỗi số thuê bao chỉ được trúng 01 giải tuần trong 90 ngày diễn ra CTKM.

- Điểm xét giải tuần = Tổng điểm đấu trường chính trong tuần xét giải + Tổng điểm tham gia các gói nội dung chuyên biệt trong tuần xét giải.

- Trường hợp có nhiều hơn 01 thuê bao đạt điều kiện trúng giải thì căn cứ trao thưởng theo thứ tự ưu tiên như sau:

+ Thuê bao đạt số điểm cao nhất trong tuần xét giải.

+ Thuê bao đăng ký tham gia dịch vụ sớm nhất. Nếu thuê bao hủy dịch vụ đi đăng ký lại nhiều lần thì sẽ lấy lần đăng ký gần nhất của thuê bao để xét. Thời gian được quy định là thời gian trên hệ thống kỹ thuật của dịch vụ Đấu trường tri thức, không căn cứ theo thời gian trên máy thiết bị của khách hàng.

9.2.3. Cách xác định thuê bao trúng giải Chung cuộc (90 ngày)

- Giải chung cuộc được trao cho thuê bao có điểm tích lũy đứng thứ 210 xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp trong 90 ngày, từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM cho đến hết ngày thứ 90 của CTKM. Trong trường hợp không có số thuê bao nào có điểm tích lũy đứng thứ hạng 210 thì lấy thuê bao ở thứ hạng thấp hơn gần nhất thứ hạng 210 để xét giải.

Nếu có nhiều thuê bao đứng cùng thứ hạng thì sẽ xét theo tiêu chí sau:

  • Thuê bao tham gia Chương trình khuyến mại sớm nhất và có số điểm bằng với số điểm thuê bao thứ 210 (hoặc thuê bao thứ hạng gần nhất thứ hạng 210 trong trường hợp không có thứ hạng 210) sẽ được xét trúng giải. Nếu thuê bao hủy dịch vụ đi đăng ký lại nhiều lần thì sẽ lấy lần đăng ký gần nhất của thuê bao để xét thời gian đăng ký của thuê bao đó. Thời gian được quy định là thời gian trên hệ thống kỹ thuật của dịch vụ Đấu trường tri thức.

- Điểm xét giải chung cuộc = Tổng điểm đấu trường ngày trong 90 ngày xét giải + Tổng điểm tham gia các gói nội dung chuyên biệt trong 90 ngày xét giải CTKM

- Trường hợp có nhiều hơn 01 thuê bao đạt điều kiện trúng giải thì căn cứ trao thưởng theo thứ tự ưu tiên như sau:

+ Thuê bao đạt số điểm cao nhất tính đến thời điểm hết ngày thứ 90 diễn ra CTKM

+ Thuê bao đăng ký tham gia dịch vụ sớm nhất. Nếu thuê bao hủy dịch vụ đi đăng ký lại nhiều lần thì sẽ lấy lần đăng ký gần nhất của thuê bao để xét. Thời gian được quy định là thời gian trên hệ thống kỹ thuật của dịch vụ Đấu trường tri thức, không căn cứ theo thời gian trên máy thiết bị của khách hàng.

9.2.4. Xác minh thuê bao trúng giải Chung cuộc

- Sau khi xác định được thuê bao trúng giải, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và giá trị gia tăng MobiFone sẽ tiến hành các thủ tục xác minh khách hàng trúng giải. Vào thời điểm tiến hành lọc dữ liệu để xác minh, các khách hàng sau sẽ không đủ điều kiện trúng giải:

+ Thuê bao có chủ sở hữu là cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Viễn Thông MobiFone, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone

+ Thuê bao khóa 01 chiều hoặc 02 chiều;

+ Thuê bao có thông tin không trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của MobiFone.

9.3. Quy định tham gia chơi và tích điểm của dịch vụ Đấu trường tri thức

9.3.1. Đấu trường chính:

- Hàng ngày, các thuê bao đăng ký, gia hạn thành công được cộng 1000 điểm để tham gia Đấu trường.

- Đối với thuê bao đăng ký mới: Nếu thời điểm đăng ký sau 08h sáng thì sẽ không được tham gia vào Đấu trường, 1.000 điểm được tặng sẽ được bảo toàn trong ngày hôm đó.

- Đấu trường sẽ bắt đầu vào 9h sáng hàng ngày. KH truy cập wapsite dịch vụ http://dautruongtrithuc.mobifone.vn , chọn tham gia đấu trường chính để trả lời câu hỏi.

- Người chơi chấp nhận tham gia chơi được tính là khi trả lời câu hỏi đầu tiên. Nếu người chơi không trả lời câu hỏi đầu tiên thì coi như người chơi không tham gia chơi và được bảo toàn số điểm tích lũy ngày 1.000 điểm đã góp của ngày hôm đó.

- Mỗi đấu trường có 10 câu hỏi. Mỗi câu hỏi có thể có 2 - 4 lựa chọn, người chơi trả lời bằng cách bấm chọn đáp án tương ứng với lựa chọn.

- Bắt đầu từ câu hỏi số 6, khách hàng có thể dừng cuộc chơi để bảo toàn số điểm bằng cách không trả lời câu hỏi. Đây được coi là dừng cuộc chơi đúng luật và được bảo toàn số điểm giành được ở câu hỏi đó.

- Bắt đầu từ câu hỏi số 05, khách hàng có thêm quyền lựa chọn nhân đôi số điểm, nếu trả lời đúng sẽ được nhân đôi số điểm câu hỏi đó, trả lời sai mất toàn bộ số điểm. Giá cước: 2.000đ/lượt chọn.

- Thời gian cho khách hàng trả lời câu hỏi như sau:

+ Câu hỏi số 1 có thời gian suy nghĩ: 10 phút.

+ Từ câu hỏi số 2 cho đến câu số 10: 05 phút.

- Nếu người chơi trả lời sai, hoặc trả lời sau thời gian quy định, hệ thống sẽ dừng gửi câu hỏi cho người chơi và coi như người chơi đó thua cuộc.

- Các tính điểm đấu trường như sau:

+ Số điểm của mỗi người chơi tại mỗi câu hỏi là X.

+ Số thuê bao đồng ý tham gia đấu trường là: A

+ Số thuê bao trả lời sai hoặc dừng chơi không đúng luật: B

+ Số thuê bao dừng cuộc chơi đúng luật: C

+ Số thuê bao trả lời đúng : D

+ Số điểm thuê bao trả lời đúng (D) giành được là = X + B*X/D

+ Số điểm thuê bao trả lời đúng câu hỏi chọn ngôi sao may mắn giành được là = X + 2 *B*X/D

+ Số điểm thuê bao dừng cuộc chơi đúng luật ( C ) giành được là = X.

+ Số điểm thuê bao trả lời sai hoặc dừng chơi không đúng luật (B) = 0.

- Quy định tích điểm:

+ Đối với thuê bao không tham gia trả lời câu hỏi: Sẽ có 1000 điểm trong “điểm thi đấu ngày” (Do hệ thống hoàn trả do đóng góp điểm lúc đầu).

+ Đối với người chơi trả lời sai hoặc dừng chơi không đúng luật: ”điểm thi đấu ngày” bằng 0

+ Đối với thuê bao tham gia trả lời câu hỏi: Sẽ là số điểm thắng được sau khi loại được các người chơi từ các câu hỏi của chương trình đưa ra.

9.3.2. Gói nội dung chuyên biệt

- Khách hàng cần truy cập website/wapsite http://dautruongtrithuc.mobifone.vn để tham gia chơi.

- Khách hàng có thể tham gia trả lời câu hỏi của các gói nội dung chuyên biệt từ 08h - 23h00 hàng ngày, không giới hạn thời gian suy nghĩ và trả lời câu hỏi.

- Hàng ngày khi đăng ký hoặc gia hạn thành công mỗi gói nội dung chuyên biệt, mỗi thuê bao sẽ nhận được 1.000 điểm thưởng.

- Mỗi gói nội dung sẽ có 5 câu hỏi trắc nghiệm/ ngày để khách hàng tham gia trả lời.

- Trả lời đúng mỗi câu hỏi khách hàng được cộng thêm 500 điểm, trả lời sai không được cộng điểm, trả lời đúng cả 5 câu hỏi của gói được cộng thêm 500 điểm.

- Số điểm ghi được sẽ được cộng dồn để xét thưởng tất cả các giải thưởng của dịch vụ Đấu trường tri thức (giải ngày và chung cuộc).

9.3.3. Quy định chung

- Với giải Ngày: Điểm trả lời câu hỏi ngày nào dùng để làm căn cứ trao giải của ngày đó, không được cộng dồn để xét giải của ngày hôm sau.

- Với giải Tuần: Điểm trả lời câu hỏi tuần nào được dùng để làm căn cứ trao giải của tuần đó, không được cộng dồn để xét giải của tuần sau. Thời gian 01 tuần là 07 ngày, tính từ thời điểm bắt đầu CTKM.

- Với giải chung cuộc: Điểm số sẽ được cộng dồn trong 90 ngày của CTKM

- Trong thời gian khuyến mại, thuê bao hủy dịch vụ thì vẫn được bảo lưu điểm số đã tích lũy trước đó. Điểm số khách hàng đã tích luỹ được trước khi huỷ gói sẽ được bảo lưu và cộng dồn để tham gia tích điểm xét giải chung cuộc của chương trình.

- Kết thúc chương trình khuyến mại, các gói cước tiếp tục được cung cấp cho khách hàng.

9.4. Quy định về giải quyết khiếu nại khi thuê bao không được tham dự đấu trường

- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm, các tương tác trên website/wapsite bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

- Các khiếu nại do hệ thống gặp sự cố xử lý như sau:

+ Thuê bao không đăng nhập vào website/wapsite để chơi: Nếu do lỗi hệ thống thì cộng cho thuê bao số điểm bằng với số điểm của thuê bao dành điểm cao nhất trong ngày. Tuy nhiên số điểm này sẽ không được là căn cứ để xác định thuê bao trúng giải ngày.

+ Thuê bao chọn ngôi sao may mắn để nhân đôi số điểm, hệ thống không trừ cước thành công: Không cộng điểm do chọn ngôi sao may mắn để nhân đôi số điểm

+ Thuê bao nhận câu hỏi đấu trường muộn do lỗi hệ thống, không tham gia được hoặc bị loại bỏ khỏi đấu trường do hết thời gian tham gia: Cộng bù điểm cho khách hàng số điểm cao nhất của đấu trường ngày hôm đó

+ Khách hàng khiếu nại về tính chính xác của đáp án: Nếu chương trình đưa ra được căn cứ chứng minh đáp án của chương trình là đúng thì không cộng bù điểm cho khách hàng

+ Khách hàng khiếu nại là đã trả lời câu hỏi ngay lập tức nhưng do hệ thống hiển thị câu hỏi chậm hoặc bị lỗi khiến khách hàng bị loại khỏi đấu trường: Nếu do lỗi hệ thống thì cộng bù điểm cho khách hàng số điểm cao nhất của đấu trường ngày hôm đó.

9.5. Quy định trừ cước

9.5.1. >Mức cước

STT

Nội dung

Gói Ngày

Gói Tuần

Gói Tháng

Gói nội dung chuyên biệt

1

Cước thuê bao gói

3.000 đồng/ngày

15.000 đồng/tuần

20.000

đồng/tháng

2.000đ/gói/ngày

2

Miễn cước 01 ngày đầu tiên

3

Tự động gia hạn

4

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ

Miễn phí

5

Cước data

Áp dụng theo quy định tính cước data hiện hành

6

Ngôi sao may mắn

2.000 đồng/lượt

9.5.2. Nguyên tắc trừ cước

- Nếu khách hàng không yêu cầu hủy, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa gói Ngày 3.000 đồng/ngày, gói Tuần 15.000 đồng/tuần, Gói tháng 20.000 đồng/tháng, gói nội dung chuyên biệt 2.000 đồng/ngày/gói

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt, khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói cước đó.

- Cước của gói được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và ghi vào hóa đơn cước với thuê bao trả sau.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ tiền như mức giá quy định của từng gói hệ thống sẽ tiếp tục trừ cước thêm 01 lần/ngày trong vòng 30 ngày:

+ Trường hợp trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

+ Trường hợp trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

- Hệ thống không trừ bù cước vào các ngày hôm sau.

- Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

9.5.3. Đồng bộ trạng thái thuê bao

Trạng thái TB

Quy định

Khóa 01 chiều, 02 chiều

- Tiếp tục sử dụng DV đến hết chu kỳ đó.

- Tạm dừng cung cấp DV trong các chu kỳ tiếp theo

Mở lại các TB khóa 01 chiều, 02 chiều

- TH1: mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói DV => Tiếp tục sử dụng DV đến hết chu kỳ đó.

- TH2: mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Trừ cước TB tính từ ngày mở lại đó:

· Trừ cước thành công: tiếp tục sử dụng DV.

· Trừ cước không thành công: Thực hiện retry theo quy định cụ thể của mỗi DV.

Chuyển đổi giữa các TB trả trước và trả sau.

Tiếp tục sử dụng DV theo chu kỳ cũ.

Thuê bao chuyển chủ quyền theo quy định

- TB trả sau: Hủy DV ngay sau khi hủy thành công thuê bao của chủ cũ (hoặc theo thời gian đồng bộ hệ thống.

- TB trả trước: Hủy DV ngay sau khi giao dịch viên thực hiện thành công thao tác “chuyển chủ quyền” trên hệ thống.

TB thanh lý hợp đồng hoặc bị hủy do hết thời gian giữ số trên mạng

Hủy DV ngay sau khi hủy thành công thuê bao.

10. Quy định thông báo và nhận thưởng:

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone và website dịch vụ Đấu trường tri thức http://dautruongtrithuc.mobifone.vn . Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Đối với các giải thẻ nạp MobiFone:

+ Đối với giả Khuyến khích, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone chủ động nạp tiền vào tài khoản thuê bao đủ điều kiện cộng thưởng. Thời hạn hoàn thành việc gửi tin nhắn là trong vòng 24h kế từ thời điểm thuê bao đủ điều kiện cộng thưởng.

+ Đối với giải Tuần, chương trình sẽ tổng hợp kết quả theo 03 chu kỳ (30 ngày/chu kỳ, 04 giải tuần/chu kỳ, riêng với chu kỳ trao giải thứ 03 sẽ có 05 giải tuần). Thời gian trao giải dự kiến trong vòng 45 ngày kể từ khi kết thúc CTKM. Giải thưởng sẽ được trao qua hình thức nạp tiền trực tuyến từ Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone.

- Đối với giải chung cuộc: Ban tổ chức sẽ tổng hợp kết quả trong 90 ngày diễn ra CTKM. Thời gian trao giải dự kiến trong vòng 45 ngày kể từ khi kết thúc CTKM. MobiFone sẽ gửi tin nhắn SMS thông qua đầu số 090 và gọi điện thoại thông báo trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng để hướng dẫn các thủ tục nhận giải. Khách hàng trúng giải đến làm thủ tục nhận thưởng tại các cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc.

+ Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

ü (024) 37823150/ 37823151

ü (028) 3962 1500/3962 1501/ 3962 1502

ü (0236) 3848 999

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 17h00.

- Khi đến các địa điểm trên làm thủ tục khách hàng trúng giải phải mang đầy đủ các giấy tờ sau:

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô

01 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy giới thiệu

Bản gốc

01 bản

3

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

4

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

+ Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên web/wapsite của dịch vụ, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+ Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

+ Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm hoàn thành trao thưởng trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại. Sau thời gian đó, nếu khách hàng trúng thưởng không làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào thì sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

11. Trách nhiệm thông báo:

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, trị giá giải thưởng và thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng trên website dịch vụ Đấu trường tri thức.

12.Quy định khác:

- Khách hàng trúng giải thưởng phải chịu toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại cho việc nhận thưởng của mình, thuế thu nhập không thường xuyên, và bất kỳ chi phí phát sinh khác (nếu có) theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm thu và nộp thuế thu nhập không thường xuyên của khách hàng trúng thưởng vào Ngân sách nhà nước, xử lý giải thưởng tồn đọng theo quy định hiện hành.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone (MobiFone Service) có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm đối với việc không trao được giải thưởng cho khách hàng do thông tin người tham gia không chính xác, thiếu hoặc sai thông tin, không liên lạc được với người tham gia qua hình thức tin nhắn hoặc gọi điện theo quy định.

- Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của người tham gia, Ban Tổ Chức chương trình sẽ giữ quyền quyết định thay đổi hoặc hủy bỏ chương trình và thông báo với người tham gia trong thời gian sớm nhất.

- Ban tổ chức chương trình có quyền thay đổi, bổ sung, chỉnh sửa một phần hoặc toàn bộ nội dung của thể lệ chương trình, bao gồm huỷ bỏ, chấm dứt, hoãn chương trình trong suốt thời gian diễn ra chương trình bằng cách cập nhật thể lệ trên trang web của MobiFone và thông báo công khai cho cơ quan Nhà nước có thầm quyền mà không cần thông báo cho từng người tham gia. Tuy nhiên, nội dung được thay đổi sẽ không làm ảnh hưởng tiêu cực đến quyền lợi của người tham gia.

- Nếu phát hiện ra người tham gia gian lận hoặc có dấu hiệu gian lận, Ban tổ chức sẽ từ chối kết quả của người tham gia đó không cần báo trước

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng MobiFone – Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng: Tên, số thuê bao và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp